Top 5 tiệm xôi ngon tại Vĩnh Long

Tiệm xôi ngon nhất Vĩnh Long được trangtop.com giới thiệu sau đây hy vọng sẽ khiến bạn hài lòng về chất lượng cũng như hương vị. Sau đây là những địa chỉ nhất định bạn phải thử một lần để có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

1. Xôi gà chặt Khánh Hân phường 9 – xôi ngon tại Vĩnh Long

Xôi gà chặt Khánh Hân phường 9 là cái tên được các tín đồ sành ăn lựa chọn và đánh giá cao trong thời gian qua. Đây là lựa chọn cho một trong các quán ăn sáng ngon tại Vĩnh Long. Một phần tại đây rất vừa ăn, lớp xôi mềm dẻo, hòa quyện với đó là phần thịt gà được nêm nếm đậm vị, kèm với đó là mỡ hành và đậu phộng thơm béo.

Nếu đã từng thưởng thức xôi gà tại đây, bạn chắc chắn sẽ không quên được hương vị của nó. Mức giá chỉ dao động trong khoảng từ 10 – 20 nghìn đồng. Với hương vị thơm ngon, giá cực rẻ, chắc chắn là một gợi ý mà bạn không nên bỏ qua.

Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: Gần xe máy Loan Thanh Bình p9 hướng xuống chợ Vĩnh Long khoảng 100m kế chỗ bún mắm.
    • Điện thoại: 0971000618
    • Facebook: https://www.facebook.com/X%C3%B4i-g%C3%A0-ch%E1%BA%B7t-%C3%BA-%E1%BB%A5-P9-106450247759209/

2. Xôi Mặn 69 – Tiệm xôi ngon tại Vĩnh Long

Xôi Mặn 69 nổi tiếng bởi các nguyên liệu luôn được chế biến tại nhà, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Mỗi phần xôi mặn sẽ bao gồm trứng, chà bông, lạp xưởng, chả với hương vị cực kỳ thơm ngon và an toàn cho sức khỏe của các thực khách.

Nếp được lựa chọn là loại đặc biệt nên không chỉ có hương thơm đặc trưng mà còn có độ mềm dẻo, béo ngậy. Giá cả còn rất phải chăng, mang đến cho bạn một bữa vừa dinh dưỡng, vừa thơm ngon. Quán còn có dịch vụ giao hàng tận nơi nên bạn có thể liên hệ để được hỗ trợ tốt hơn. Đây luôn là quán ăn sáng tại Vĩnh Long cho những người sành ăn lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

        • Địa chỉ: Hưng Đạo Vương, Phường 1, Thành phố Vĩnh Long, Vĩnh Long.
        • Điện thoại: 0270 3822 024
        • Mở cửa: 9:00 – 21:00

3. Xôi Hà Anh – Xôi ngon VĨnh Long

>>>Tiệm xôi ngon nhất Vĩnh Long

Nơi đây thu hút các khách hàng bởi các món xôi độc lạ như xôi thập cẩm trứng non, xôi heo quay chà bông,… Ngoài ra còn có bánh mì và bánh giò, tất cả đều có hương vị thơm ngon, được nêm chuẩn khẩu vị miền Tây nên luôn được nhiều thực khách yêu thích.

Quy trình chế biến luôn chú trọng an toàn vệ sinh thực phẩm với đa dạng các loại topping vô cùng ngon miệng. Cô chủ ở đây còn rất nhiệt tình, dễ thương, vui vẻ nên luôn được các khách hàng yêu thích, nếu bạn đang tìm kiếm quán xôi ngon thì đây chính là cái tên sẽ mang đến trải nghiệm hài lòng về cả chất lượng món ăn và thái độ phục vụ.

Thông tin liên hệ:

      • Địa chỉ: 6/14 Mậu Thân, phường 3 ( cách cầu Công Xi Heo 50m)
      • Điện thoại: 0969977579

4. Xôi gà Ba Lệ – Tiệm xôi ngon Vĩnh Long

>>>Tiệm xôi ngon nhất Vĩnh Long

Xôi gà Ba Lệ là điểm đến lý tưởng dành cho những ai mong muốn thưởng thức món xôi gà chính gốc với hương vị chuẩn. Nằm tại chùa Thiên Hậu, quán xôi luôn đông khách bởi chất lượng khó có nơi nào sánh được. Một phần xôi bao gồm nhiều loại topping hoặc bạn có thể gọi theo nhu cầu như: Thịt gà, trứng cút, trứng chiên, chả,… tất cả tạo nên hương vị không thể lẫn vào đâu.

Xôi ngon tại Vĩnh Long
Xôi ngon Vĩnh Long

Đây là địa chỉ có thời gian lâu đời nhất tại Vĩnh Long và các du khách khi có dịp ghé thăm đều muốn đến thử một lần. Nếu không có thời gian, bạn có thể liên hệ để được ship tận nơi thông qua số điện thoại được cung cấp dưới đây. Phí ship tùy từng nơi sẽ dao động từ 10 – 20 nghìn đồng/ đơn.

Thông tin liên hệ:

      • Địa chỉ: chùa bà Thiên Hậu
      • Điện thoại: 0907752565

5. Xôi Vĩnh Long Minh Minh

Xôi Vĩnh Long Minh Minh hiện đang có nhiều loại xôi thơm ngon như thập cẩm, gà chặt, gà xé, phá lấu với mức giá chỉ từ 20 – 35 nghìn đồng/ phần. Xôi mềm và thịt gà đi kèm cũng khá nhiều, dùng phần thập cẩm là đủ no cho 1 người. Ngon nhất ở đây là gà xé mềm, thơm, vừa vị. Ngoài ra, các bạn có thể gọi thêm các topping đi kèm nếu thích.

Xôi ngon tại Vĩnh Long

Thông tin liên hệ:

      • Địa chỉ: 33/11D, Phạm Thái Bường, Phường 4, TPVL.
      • Điện thoại: 0901076577

Trên đây là 5 quán xôi ngon tại Vĩnh Long mà bạn nhất định nên thử 1 lần. Hy vọng qua bài viết đã có thể cung cấp cho bạn những gợi ý phù hợp để có thể thưởng thức được những hương vị thơm ngon tuyệt hảo nhất. Có đóng góp ý kiến xin liên hệ Trang Top

    Trần My SB Media

    TrangTop.com4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

    ĐẦY ĐỦ MINH BẠCH GIÁ TRỊ HỮU ÍCH

    BẠN ĐỌC : Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua TrangTop.com"

    DOANH NGHIỆP : Đăng tải thông tin. Liên hệ Zalo hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

    Chia sẻ

    0 0 đánh giá
    Article Rating
    Theo dõi
    Thông báo của
    guest
    0 Comments
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả bình luận
    0
    Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x