Quán cafe phong cách Đà Lạt ở Cần Thơ

Quán cafe phong cách Đà Lạt ở Cần Thơ mang đến sự lựa chọn hấp dẫn dành những ai muốn tìm kiếm những trải nghiệm mới lạ cho những buổi hẹn hò với gia đình và bạn bè. Tham khảo ngay những gợi ý hấp dẫn của Trang Top để lựa chọn được một điểm đến phù hợp nhất nhé!

Tiệm Cà Phê Ông Quan – Quán cafe phong cách Đà Lạt ở Cần Thơ

>>> Quán cafe phong cách Đà Lạt ở Cần Thơ

Tiệm Cà Phê Ông Quan lấy cảm hứng từ kiến trúc và phong cách nghệ thuật của thành phố Đà Lạt. Được thiết kế với không gian mở, sáng tạo, quán cafe mang lại cho khách hàng không chỉ là nơi để thưởng thức đồ uống, mà còn là một không gian lý tưởng để thư giãn và tận hưởng cảm giác yên bình của thiên nhiên.

Không gian quán được trang trí với các loại cây cảnh, hoa, những chiếc đèn lồng độc đáo và các tác phẩm nghệ thuật đặc sắc, mang đến cho khách hàng cảm giác như đang lạc vào một khu vườn thần tiên, tạo nên một bầu không khí thư thái và đầy cảm hứng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Cuối Hẻm 583, đường 30/4, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 093 729 65 65
  • Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089201290273

Ôliu – Vườn Cafe

>>> Quán cafe phong cách Đà Lạt ở Cần Thơ

Ôliu – Vườn Cafe là một điểm đến tuyệt vời cho những ai muốn tìm kiếm một không gian thư giãn, đầy cảm hứng và thưởng thức những loại nước uống đặc biệt. Các loại đồ uống ở quán cũng mang đậm phong cách Đà Lạt hòa trộn với Moroccan giữa Lòng Cần Thơ. Ngoài ra, các nguyên liệu pha chế còn được lựa chọn cẩn thận để mang đến hương vị đúng chuẩn nhất, đảm bảo vừa ngon miệng vừa an toàn cho sức khỏe của khách hàng.

Một điều đặc biệt khi đến Vườn Cafe Ôliu là bạn sẽ sự phục vụ tận tình, chu đáo của nhân viên. Họ luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng về các món ăn, đồ uống và cả những địa điểm tham quan tại Cần Thơ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: DH7, đường Vũ Đình Liệu, khu nhà ở Nam Long, Cái Răng, Cần Thơ.
  • Email: oliucf@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/oliuct

CỦI Coffee & Homestay – Quán cafe phong cách Đà Lạt ở Cần Thơ

>>> Quán cafe phong cách Đà Lạt ở Cần Thơ

CỦI Coffee & Homestay Cần Thơ với phong cách và hương vị đặc biệt, sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho mọi người. Nếu bạn muốn thưởng thức một ly cà phê phong cách Đà Lạt ở Cần Thơ thì đây chính là địa chỉ lý tưởng.

Với không gian xanh mát và rộng rãi, CỦI mang đến cho khách hàng cảm giác như đang đứng giữa vùng núi đầy hoa. Thiết kế của quán được lấy cảm hứng từ kiến trúc Đà Lạt, với sân vườn rộng, nhiều cây xanh và các chi tiết nhỏ như ghế đá, bàn gỗ sồi, đèn lồng và hoa tươi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 95/1A Mậu Thân, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều.
  • Điện thoại: 089 800 18 07
  • Email: cuicoffee.95a@gmail.com

Tiệm Cà Phê Khoảnh Khắc – Quán cafe phong cách Đà Lạt ở Cần Thơ

>>> Quán cafe phong cách Đà Lạt ở Cần Thơ

Không chỉ đẹp mắt về mặt thiết kế, Tiệm Cà Phê Khoảnh Khắc còn nổi tiếng với hương vị cà phê tuyệt vời. Những hạt cà phê được lựa chọn kỹ càng và rang chín đều tại quán, cho ra đời ly cà phê thơm ngon, đậm đà với hậu vị đắng nhẹ. Bên cạnh đó, quán cũng có các loại đồ uống khác như trà, nước ép, sinh tố và đặc biệt là socola nóng thơm ngon.

Nếu bạn muốn thưởng thức thêm đồ ăn nhẹ, thì quán cũng có cung cấp các món ăn vặt như bánh ngọt, chân gà xả tắc,… Phong cách trang trí của quán phù hợp theo từng mùa nên sẽ mang đến cho bạn những tấm ảnh sống ảo cực kỳ hấp dẫn và chill nhất.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 11/9 Trần Bình Trọng, An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Số điện thoại: 0292 3732 454
  • Email: hacsuu@gmail.com

Tiệm Trà Cỏ Ngọt – Quán cafe phong cách Đà Lạt ở Cần Thơ

>>> Quán cafe phong cách Đà Lạt ở Cần Thơ

Tiệm Trà Cỏ Ngọt cũng có không gian chụp ảnh đẹp, được trang trí với những tấm bảng, xe cổ và các góc hoa tươi lung linh. Điều này thu hút rất nhiều du khách và là địa điểm lý tưởng để tạo dấu ấn với những bức ảnh đẹp. Đây là một địa chỉ không thể bỏ qua khi đến Cần Thơ và muốn thưởng thức các loại nước chuẩn vị thơm ngon.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chì: 102/18 Lê Lai ( đi từ rau má Lê Lai, cuối đường sẽ thấy hẻm 102)
  • Số điện thoại: 093 954 48 81

Trên đây là tổng hợp những quán cafe phong cách Đà Lạt ở Cần Thơ. Mong rằng đã có thể giúp ích cho bạn trong quá trình lựa chọn một điểm đến để thư giãn và sống ảo cùng bạn bè cũng như những người thân trong gia đình.

Trần My SB Media

TrangTop.com4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

ĐẦY ĐỦ MINH BẠCH GIÁ TRỊ HỮU ÍCH

BẠN ĐỌC : Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua TrangTop.com"

DOANH NGHIỆP : Đăng tải thông tin. Liên hệ Zalo hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Chia sẻ

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x